เมย์แบงก์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการลงทุน เปิดตัว 2 ฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชัน Maybank Invest

89

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการลงทุนครบวงจร ด้วยการเพิ่ม 2 ฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชัน Maybank Invest (MBi) ช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนได้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยการมุ่งมั่นพัฒนาในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้คนไทยยสามารถเข้าถึงการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเมย์แบงก์ในการขับเคลื่อนการลงทุนเพื่อทุกคน 

2 ฟีเจอร์ใหม่เพื่อขยายโอกาสและมอบความสะดวกสูงสุดแก่นักลงทุน

  1. ฟีเจอร์เปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน Maybank Invest ช่วยให้การเปิดบัญชีเพื่อการลงทุนเป็นไปได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว และครบจบในแอปเดียว เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Maybank Invest ก็สามารถเปิดบัญชีได้ทันทีและเริ่มเทรดได้ในวันเดียวกัน (ในเวลาทำการ 08.00 – 16.00 น.) สำหรับหุ้นและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์การลงทุนในแอปเดียว ไม่ว่าจะเป็นหุ้น กองทุน หรือตราสารหนี้ ยกเว้นการเปิดบัญชีสำหรับอนุพันธ์และหุ้น DRx ซึ่งจะใช้ได้ในวันถัดไป หลังจากได้รับการอนุมัติ
  2. ฟีเจอร์ W-8BEN บนแอปพลิเคชัน Maybank Invest ให้ลูกค้าสามารถทำและส่งแบบฟอร์ม W-8BEN ผ่านแอปได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ช่วยให้นักลงทุนสามารถเทรดสินทรัพย์ต่างประเทศได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด ซึ่งถือเป็นอีกก้าวหนึ่งในการขยายโอกาสการลงทุนในระดับสากลสำหรับนักลงทุนทุกกลุ่ม

ด้วยฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้ นักลงทุนจะสามารถจัดพอร์ตการลงทุนได้ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว พร้อมการเข้าถึงข้อมูลการลงทุนที่ครอบคลุมเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่สนใจในการลงทุนกับ บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Maybank Invest ได้แล้ววันนี้ และเปิดบัญชีลงทุนได้ที่ลิงก์ https://bit.ly/InvestviaMBIเพื่อเริ่มต้นการลงทุนทั้งในไทยและต่างประเทศได้ง่ายๆ ผ่านแอปเดียว