“ท็อปส์” ต้อนรับเทศกาลกินดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในงาน “Discover Germany 2024 และ Discover Bavarian Oktoberfest 2024″

113

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมแต่งแต้มสีสันต้อนรับเทศกาลประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของประเทศเยอรมันอย่าง Oktoberfest (อ็อกโทเบอร์เฟสต์) ด้วยการเนรมิตรบรรยากาศของเทศกาลอันโด่งดังมาไว้ที่ท็อปส์ในงาน “Discover Germany 2024 และ Discover Bavarian Oktoberfest 2024” จัดเต็มสินค้าอาหารคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ วัตถุดิบชั้นเลิศ พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารเยอรมันและอาหารจากรัฐบาวาเรียสุดคลาสสิกที่จัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อถ่ายทอดความแตกต่างด้านวัฒนธรรมและอาหารให้ลูกค้าได้สัมผัสความอร่อยของอาหารเยอรมันดั้งเดิมสไตล์บาวาเรียนตั้งแต่วันนี้ – 1 ตุลาคม 2567 ที่ท็อปส์ และท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา

“บาวาเรีย” รัฐที่ใหญ่ที่สุดทางตอนใต้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางแห่งเศรษฐกิจของประเทศเยอรมันที่แฝงไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ และยังมีเมืองหลวงที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างคุ้นหูคือ มิวนิก เมืองที่มีเอกลักษณ์ด้านวัฒนธรรมที่โดดเด่น โดยเฉพาะอาหารบาวาเรียนและเทศกาล Oktoberfest ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ ในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคมของทุกปี ท็อปส์ จึงไม่พลาดที่จะชวนลูกค้าให้มาร่วมเฉลิมฉลองและสัมผัสวัฒนธรรมการกินดื่มของบาวาเรียแบบดั้งเดิม ด้วยการจัดงาน “Discover Germany 2024 และ Discover Bavarian Oktoberfest 2024” เทศกาลที่รวบรวมสินค้าและไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากเยอรมันและรัฐบาวาเรีย พร้อมรังสรรค์ความอร่อยให้ลูกค้าชาวไทยได้ลิ้มลองแบบหาไม่ได้จากที่ไหน

ภายในงานลูกค้าจะได้พบกับสินค้าอาหาร-สุดยอดวัตถุดิบจากรัฐบาวาเรียและเยอรมัน ที่ท็อปส์ได้คัดสรรอย่างพิถีพิถันมาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน สินค้าไฮไลต์วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ท็อปส์ นำโดย

· MyChoice ไส้กรอกหมูเยอรมัน โรสท์ บราทเวิร์ส ทือริงเกอร์, ไส้กรอกหมูเยอรมัน บราทเวิร์ส, และไส้กรอกหมู เนิร์นแบร์เกอร์ ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบเยอรมันแท้ๆ อัดเน้นด้วยเนื้อหมูคุณภาพ พร้อมกับสมุนไพรตามสูตรแบบดั้งเดิม

· MyChoice ขนมปังเยอรมันรัสติคัลดาร์กไรย์ สำหรับคนรักสุขภาพ อัดแน่นด้วยคุณค่าทางสารอาหาร มีไฟเบอร์สูง ไขมันต่ำและปราศจากคอเลสเตอรอล ซึ่งแป้งที่ใช้ทำเราใช้แป้งผลิตภัณฑ์ Aichermühle ซึ่งเป็นแป้งขนมปังคุณภาพสูงจากรัฐบาวาเรีย

· Briette ครีมมี่ มายด์ ชีส ชีสคุณภาพพรีเมียมเนื้อครีมมี่ เนื้อสีขาวนวลทำจากนมพาสเจอร์ไรส์คุณภาพสูงที่ได้จากวัวในแคว้นอัลกอยของรัฐบาวาเรีย, ครีมมี่บัตเตอร์รีเรดชีส ให้สัมผัสรสชาติเนยที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อนุ่ม ด้านนอกมีสีส้ม ด้านในสีเหลืองอ่อน ผลิตด้วยกรรมวิธีดั้งเดิมและบ่มจนได้ที่อย่างสมบูรณ์แบบ 

· Alpenhain ซีเลคท์กามองแบร์ ชีสกามองแบร์เนื้อครีมบางเบา ผลิตจากนมอัลไพน์สด ด้วยกระบวนการพาสเจอร์ไรส์แบบพิเศษ สามารถเก็บรักษาได้ยาวนาน

· Kaserei Cambozola บลูชีส ครีมบลูชีสแสนอร่อยทำจากผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูง และยังเป็นแหล่งของแคลเซียมชั้นดี

· Develey มัสตาร์ดรสเข้มข้น ความอร่อยที่เคียงคู่ครัวเยอรมันมากว่า 170 ปี มัสตาร์ด Develey ผลิตจากเมล็ดมัสตาร์ดคุณภาพสูงจากแหล่งท้องถิ่น ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม หอมเครื่องเทศในแบบฉบับเยอรมัน พร้อมรสเผ็ดร้อนและกลมกล่อมในทุกคำ

· Develey กะหล่ำปลีดอง อาหารบาวาเรียดั้งเดิม ถูกหมักอย่างพิถีพิถันตามสูตรดั้งเดิมของบาวาเรีย ให้รสชาติเปรี้ยวที่ลงตัว พร้อมจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เหมาะกับการรับประทานคู่กับอาหารต่าง ๆ เสริมคุณค่าและความอร่อยแบบต้นตำรับ

· Bauer ฟรูฟรูโยเกิร์ต โยเกิร์ตเนื้อเข้มขนผสมเนื้อผลไม้หลากรสชาติให้เลือกลิ้มลอง ได้แก่ รสเชอร์รี่ รสพีชและแพชชั่นฟรุต รสราสเบอร์รี่ และรสสตรอเบอร์รี่

นอกจากนี้ ยังได้ยกทัพสินค้าวัตถุดิบยอดฮิตและขนมขบเคี้ยวแบรนด์ดังสำหรับรังสรรค์มื้ออร่อยได้ง่ายๆ ที่บ้านในช่วงเทศกาล อาทิ แตงกวาดอง, น้ำผึ้งไวล์ฟลาวเวอร์, เกล็ดข้าวโอ๊ต, ซีเรียล, ครีมเทียมชนิดวิปปิ้งครีมสำหรับทำขนมหวานและเครื่องดื่ม, ช็อกโกแลตทอฟฟี่เฟย์, ช็อกโกแลตคิวบ์มิกซ์, กาแฟสำเร็จรูปไฟน์อโรมา และอีกมากมายให้เลือกช้อปอย่างเพลิดเพลิน พร้อมยกระดับประสบการณ์ความอร่อยด้วยเมนูพิเศษโดยเชฟมืออาชีพจาก ท็อปส์ อีทเทอรี (Tops Eatery) ได้แก่ Curry Wurst with French Fries, Bavarian Wurst Salad, Bavarian Set, Choucroute, Pork Knuckle, Gigantic Bavarian Mix, Frankfurther Hot Dog, Chili Hot Dog, Buffalo Hot Dog, Flammkuchen Pizza

ตื่นตาตื่นใจไปกับสีสันแห่งการเฉลิมฉลองของเทศกาลระดับโลก ที่งาน Discover Germany 2024 และ Discover Bavarian Oktoberfest 2024 ที่ท็อปส์และท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา เติมเต็มทุกการช้อปให้คุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับสมาชิก The1 เมื่อช้อปสินค้าจากเยอรมันหรือบาวาเรียที่ร่วมรายการครบ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี! บัตรของขวัญมูลค่า 100 บาท ตั้งแต่ วันนี้ – 1 ตุลาคม 2567 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือ
แอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand