gettgo ประกาศความร่วมมือกับ Big C ขยายตลาดและเพิ่มการเข้าถึงประกันออนไลน์ ผ่าน “แอปพลิเคชัน Big C Plus”

51

บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด (gettgo) ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำอย่างBig C” เพื่อให้ลูกค้า Big C สามารถเข้าถึงการซื้อประกันออนไลน์ได้ง่ายขึ้น ผ่าน แอปพลิเคชัน    Big C Plus” ตอบโจทย์ตรงใจด้วยผลิตภัณฑ์จากหลากหลายบริษัทประกันภัยชั้นนำที่คัดสรรมาให้เลือกตามความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

วรวัฒน์ โรจน์รังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ให้บริการ gettgoแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันออนไลน์  เปิดเผยว่า “gettgo เห็นแนวโน้มที่คนไทยให้ความสนใจในประกันภัยเพิ่มมากขึ้น และเพื่อต้องการให้คนไทยสามารถเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายเหมือนการซื้อของใช้ประจำวัน เราจึงออกแบบแพลตฟอร์มเปรียบเทียบและซื้อขายประกันออนไลน์ที่สะดวกสบาย โดยล่าสุด gettgo ได้ร่วมมือกับ Big C  นำแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ของ gettgo เข้าไปอยู่ในแอปพลิเคชัน “Big C Plus” ซึ่งจะช่วยทำให้การเข้าถึงประกันออนไลน์ทำได้ง่ายยิ่งขึ้นไปอีกขั้น  และยังสามารถตอบโจทย์ตรงใจด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย จากบริษัทประกันภัยชั้นนำที่ได้คัดสรรมาให้เลือกตามความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

“ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ gettgo ยังคงเน้นนโยบาย ให้ประกันภัยเป็นเรื่องง่าย ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้’ โดยเน้นให้บริการประกันออนไลน์ที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ดังสโลแกน รู้จุดเด่น เห็นจุดต่าง” ให้การซื้อประกันออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายและเข้าถึงได้ทุกคน  ซึ่งความร่วมมือกับ Big C ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับการให้บริการ ที่นอกจากจะตอบโจทย์ด้วยการใช้งานที่ง่ายผ่านแอป Big C Plus ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางการซื้อให้ลูกค้าแล้ว ยังเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับฐานลูกค้า Big C อีกด้วย ” 

ด้าน บุษยา ยินดีสุข ประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับความร่วมมือกับ “gettgo” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกทางเลือกใหม่ในการซื้อประกันออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Big C Plus เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า Big C ที่กำลังมองหาประกันภัยในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งถือว่าเป็นการยกระดับด้านบริการใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การชอปปิ้งของผู้บริโภคให้สอดคล้องกับพฤติกรรมไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในยุคปัจจุบัน” โดยลูกค้า Big C จะได้รับบริการและผลิตภัณฑ์จากบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เชื่อถือได้อย่างแน่นอน เนื่องจาก gettgo เป็นบริษัทในเครือบริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันภัยได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยที่เข้าถึงได้ในทุกกลุ่มลูกค้า ส่งผลให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด เช่น ประกันรถยนต์รายปี, ประกันรถระยะสั้น 30 วัน, พ.ร.บ. รถยนต์, ประกันเดินทางต่างประเทศ, ประกันรถยนต์ไฟฟ้า EV และ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือฝั่งประกันสุขภาพและชีวิตอย่าง So You ที่กำลังจะตามมาในอนาคตอีกด้วย

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สมาชิก Big C ยังสามารถรับส่วนลดพิเศษ 6% เมื่อซื้อประกันรถยนต์ระยะสั้น 30 วัน และส่วนลด 5% เมื่อซื้อประกันรถยนต์รายปีชั้น 2+, ประกันรถยนต์รายปีชั้น 3+, พ.ร.บ. รถยนต์ และประกันเดินทางจาก gettgo ผ่านแอปพลิเคชัน Big C Plus ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน – 31 ธันวาคม 2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ Big C และ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด กำหนด)

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง