แม็คยีนส์ เปิดตัว “แม็ค ไบค์เกอร์ 2024 คอลเลคชั่น” เพราะชีวิตคือการเดินทาง..จะเส้นทางไหนก็เท่ได้เต็มแม็ค!

313

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัว “แม็ค ไบค์เกอร์ 2024 คอลเลคชั่น” (Mc Biker 2024 Collection) คอนเซปต์ “เพราะชีวิตคือการเดินทาง…จะเส้นทางไหนก็เท่ได้เต็มแม็ค” (Life is a journey, enjoy the ride) เปิดประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ไปกับ “อนันดา เอเวอริงแฮม” แม็คยีนส์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากการเดินทางให้ทุกคน ได้ออกไปใช้ชีวิตให้…เต็มแม็ค พบกับหลากหลายไอเท็มที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางภายใต้แคมเปญ My Mc My Way ให้คุณสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์จาก แม็คยีนส์

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

แม็ค ไบค์เกอร์ 2024 คอลเลคชั่น แรงบันดาลใจในการเดินทางแบบฉบับไบค์เกอร์ที่รักอิสระ และการผจญภัย สัมผัสกับดีไซน์เรียบง่าย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่พร้อมรองรับการขับขี่ได้ทุกสถานการณ์ เพิ่มดีเทลความมาดมั่นแบบ Urban Biker ไปกับโลโก้ “MC MOTERCYCLE CLUB” นิยามความคล่องตัว กับสไตล์ที่ดูดีตอบโจทย์ทุกการเดินทาง พบกับไอเท็มยอดนิยม อย่าง กางเกงยีนส์ดีไซน์เท่ สวมใส่สบาย มิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย ด้วยเทคนิคการตีลอนช่วงหัวเข่าที่ช่วยปรับสมดุล เพิ่มความยืดหยุ่น ทนทาน รองรับทุกการขับขี่ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เสื้อบอมเบอร์แจ็คเก็ต (Bomber Jacket) ไอเท็มที่สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มสาวไบค์เกอร์ ที่ช่วยระบายอากาศและคุมอุณหภูมิได้ดี สินค้าในคอลเลคชั่นมีหลากหลายไอเท็มให้คุณเลือกสรร อาทิ เช่น เสื้อยืดแขนสั้น และแขนยาว ในโทนสีเข้ม อย่างสีขาว สีดำ สีน้ำเงิน เสื้อฮู้ดดี้ และเสื้อสเวตเตอร์ ผลิตจากผ้าคอตตอน ทอแบบอินเตอร์ล็อค ให้สัมผัสนุ่มลื่น ระบายอากาศได้ดี และเสื้อรีสอร์ตเชิ้ต ความละเอียดของงานพิมพ์แบบไร้รอยต่อกับลวดลายกราฟฟิกเท่ๆ ที่มีกลิ่นอายความวินเทจ สนุกไปกับดีเทลที่ช่วยเพิ่มเทกเจอร์ให้ดูโดดเด่นอย่างมีสไตล์ไปกับงานปักด้านหน้าและด้านหลังของเสื้อรีสอร์ตเชิ้ตผ้าคอตตอน พบกับแอ็คเซสซอรี่ ที่จะช่วยคอมพลีทลุคของหนุ่มสาวไบค์เกอร์ให้ดูดีในแบบฉบับของตัวเอง อย่าง หมวกแก๊ป สีน้ำเงิน และสีดำ

“ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ไปกับแม็คยีนส์ ที่ถูกถ่ายทอดโดยผู้หลงใหลการเดินทางที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน กับคุณอนันดา เอเวอริงแฮม แม็คยีนส์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ รวมไปถึงแรงบันดาลใจในการรังสรรค์คอลเลคชั่นที่ได้รับจากนักเดินทางนั่นคือลูกค้าของแม็คยีนส์ ผสานกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ทุกคนชื่นชอบ มั่นใจว่า “แม็ค ไบค์เกอร์ 2024 คอลเลคชั่น” จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ถูกใจคุณลูกค้าอย่างแน่นอน” นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

พบกับ “แม็ค ไบค์เกอร์ 2024 คอลเลคชั่น” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.mcshop.com สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mcjeans