“กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand หมวด Auto Leasing ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3”

478

‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “No.1 Brand ในกลุ่ม Auto Leasing” จากงานประกาศรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความไว้วางใจจากลูกค้าและคู่ค้า และความสำเร็จบนเป้าหมายในการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ ภายใต้การดำเนินธุรกิจตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบของกรุงศรี ออโต้  (Krungsri Auto Responsible Lending) และการสานต่อพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น ณ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย มาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศเพื่อค้นหา ‘แบรนด์แห่งผู้นำ’ ในหลากหลายหมวดธุรกิจ โดยสำรวจทั้งในมิติของการรับรู้และความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์ รวมทั้งลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์ อาทิ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของสินค้าและบริการ และเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นต้น