“เงินติดล้อ” เปิดบ้านต้อนรับ อัลฟาแคปปิตอล แบ่งปันวิธีการจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้การเงิน

606

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย มิ่งขวัญ ประเสริฐศิวพร ผู้ช่วยผู้จัดการงานส่งเสริมการเรียนรู้ด้านการเงิน (ซ้าย ล่าง) เป็นตัวแทนเปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารและพนักงานจากบริษัท บริหารสินทรัพย์ อัลฟาแคปปิตอล จำกัด จำนวน 10 ท่าน เข้าร่วมกิจกรรม Financial Education Program for Social Impact เพื่อร่วมเรียนรู้ แนวคิด และวิธีการจัดกิจกรรมความรู้ทางการเงินให้กับประชาชน ผ่านการทำเวิร์กชอปที่เข้มข้น พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับทีมงานอาสาอย่างใกล้ชิด เพื่อแชร์ประสบการณ์ตรงในการทำกิจกรรมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ยังได้เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านการเงินของ บมจ.เงินติดล้อ ภายใต้โครงการ “นำความรู้สู่ชุมชน เพื่อชีวิตหมุนต่อได้” ให้กับชาวชุมชนบึงพระราม 9 พัฒนา กทม. ร่วมเรียนรู้วิธีการและขั้นตอนการจัดกิจกรรมจากสถานการณ์จริง เพื่อให้เกิดความเข้าใจและสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการสร้างโครงการส่งเสริมความรู้ด้านการเงินให้กับองค์กรของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ทั้งนี้ หลักสูตร Financial Education Program for Social Impact (ความรู้ด้านการเงินเพื่อชีวิตหมุนต่อได้) ถือเป็นหนึ่งในหลักสูตรภายใต้ TIDLOR Academy” จัดขึ้นสำหรับบุคคลหรือหน่วยงานภายนอกที่สนใจและให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความรู้การเงินให้กับประชาชน ผ่านแนวคิดและประสบการณ์จริงในแบบฉบับเงินติดล้อ เพื่อเป็นแนวทางให้กับหน่วยงานต่างๆ ในการส่งต่อโอกาสความรู้การเงินให้กับประชาชนเพื่อสังคมที่ดีขึ้นต่อไป สำหรับหน่วยงานผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่02-792-1990 หรือ Email Academy@tidlor.com และสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่www.tidlor.com หรือ Facebook Fan page เงินติดล้อ