“บีไชน์ เนเจอร์ซี” คว้ารางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอียั่งยืน 2023” ประเภท SME ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ 

511

พัชรี สิริธนาพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ผลิตภายใต้การควบคุมและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ “บีไชน์” กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างมากที่ผลิตภัณฑ์ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีธรรมชาติ 100% ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันป้องหวัดและภูมิแพ้ ดีต่อผิวและสุขภาพ เป็น 1 ใน 26 SME ที่ได้รับโล่รางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอียั่งยืน 2023” ประเภท SME ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่ง “เซเว่น อีเลฟเว่น” ผนึกพลัง 3 พันธมิตรระดับประเทศ ได้แก่ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์ (LiVEx) จัดชึ้นเพื่อร่วมเชิดชูเกียรติศักยภาพ SME ไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

“ในปีนี้ บริษัทเราได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 แล้ว ที่ได้มีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพหลากหลายชนิด เช่น วิตามินซี คอลลาเจน และวิตามินเม็ดเคี้ยว ผลิตภัณฑ์ของบีไชน์ อุดมไปด้วยสารอาหารจากธรรมชาติที่ได้มาตรฐาน และมั่นใจได้ในคุณภาพ ส่วนประกอบล้วนมาจากแหล่งการผลิตที่มีคุณภาพสูง ได้แก่ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย และผลิตจากโรงงานผลิตอาหารที่โรงงานได้รับการรับมาตรฐานการผลิตที่ดี GMP/GHPs/HACCP/ISO22000:2018 และทุกผลิตภัณฑ์มี อย. เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของคนไทยในทุกๆ Gen และขอยืนยันที่จะมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีและปลอดภัยของคนไทยต่อไป”
“บีไชน์ เนเจอร์ซี” ได้รับการรับรองฮาลาล ซึ่งมี 2 ขนาด แบบขวดขนาดบรรจุ 30 เม็ด และแบบซองพกพาสะดวก ขนาด 5 เม็ด มีวางจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส และทางออนไลน์ที่ ALL ONLINE บน 7App สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bshine.co.th, FB: https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line: @Bshine