โออิชิ ฉลองครบรอบ 25 ปี ส่งแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า “โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ไฮ้”

959

โออิชิ ฉลองการเดินทางครบรอบ 25 ปีสุดยิ่งใหญ่ ส่งแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า “โออิชิ เบิร์ทเดย์25 ปี มีแต่ไฮ้!“ จัดใหญ่ จัดเต็ม เฮกันให้สุด ทั้งลด แลก ลุ้นของรางวัลมากมายที่โออิชิเตรียมไว้ “ไฮ้” สำหรับลูกค้าคนพิเศษ ดีลส่วนลดสุดคุ้มจากร้านอาหารและเครื่องดื่มในเครือโออิชิ สะสมพ้อยท์แลกรับ-แลกลุ้น รางวัลใหญ่ทองคำแท่งหนัก 25 บาท และของรางวัลอีกมากมาย พร้อมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ในงานอิเวนต์ โออิชิ ฟันเฟสติวัล จัดเต็มกิจกรรมความสนุก พร้อมขนทัพศิลปินดารา และ 10 ยอดเชฟแนวหน้าของเมืองไทยมาเสิร์ฟความสุขให้แบบเต็มอิ่ม 

กฤษฎา วรรธนะภาคิน รักษาการกรรมการผู้จัดการ และรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า“ในโอกาสที่ โออิชิ ครบรอบการก่อตั้ง 25 ปี เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า สินค้าและบริการของเราเป็นที่ยอมรับและอยู่ในใจของผู้บริโภค ส่งผลให้ธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และแม้ต้องเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ แต่เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง และสร้างความพึงพอใจในสินค้าและบริการ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น โออิชิ อาหารสำเร็จรูปฯ โออิชิ อีทโตะ ไปจนถึง เครื่องดื่ม โออิชิ กรีนที เพื่อครองความเป็นผู้นำตลาดอย่างมั่นคงและยั่งยืน นอกจากนั้นเราดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ควบคู่ไปกับการดำเนินโครงการต่าง ๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมเพื่อสังคม โครงการ “ให้” กิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม โครงการ #กินหมดเกลี้ยงชาเลนจ์ เป็นต้น เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจและสร้างสังคมที่ยั่งยืนไปด้วยกัน”

ศสัย ตังเดชะหิรัญ

ศสัย ตังเดชะหิรัญ รองกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “นับตั้งแต่ก้าวแรกของธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น “โออิชิ” ที่เปิดดำเนินการมา วันนี้เราอยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานถึง 25 ปี เราให้ความสำคัญและขับเคลื่อนธุรกิจด้วยแนวคิดการส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยแบบญี่ปุ่นต้นตำรับให้ผู้บริโภค ผ่านร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำ มากกว่า 10 แบรนด์ มากกว่า 250 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยบริการจัดส่งอาหารจาก ‘โออิชิ เดลิเวอรี่’ และพัฒนาต่อยอดสู่ธุรกิจอาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุงและพร้อมทาน ภายใต้แบรนด์ “โออิชิ อีทโตะ” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ทั้งเกี๊ยวซ่าและแซนวิช และในโอกาสครบรอบ 25 ปี ธุรกิจร้านอาหารประเดิมเปิดตัวแคมเปญ “โออิชิ 25 ปี ฉลองอย่างราชา” ผนึกกำลัง 10 ยอดเชฟแนวหน้าของเมืองไทย เชฟกระทะเหล็ก – ท็อปเชฟ – มาสเตอร์เชฟ มอบประสบการณ์ โอ-ร่อย ตลอดทั้งปี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ในอนาคตเรายังคงเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจตามเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยส่งเสริมการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาพัฒนาเมนูสินค้า/อาหาร – บริการ เพื่อตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดที่โดนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ขณะที่ธุรกิจอาหารสำเร็จรูปฯ เรามองเห็นโอกาสการเติบโตในต่างประเทศ มุ่งเน้นความร่วมมือกับคู่ค้า และตัวแทนในประเทศ ต่าง ๆ พัฒนาสินค้าใหม่เข้ามาสร้างความตื่นเต้นในตลาดอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณผู้บริโภคทุกคนที่เชื่อมั่นในตราสินค้า โออิชิ และสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในโอกาสครบรอบ 25 ปี เราพร้อมจะเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทุกคนต่อไป”

ด้าน สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงธุรกิจเครื่องดื่มโออิชิ “ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมาว่า โออิชิ กรีนที สร้างความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม ด้วยการส่งมอบเครื่องดื่มคุณภาพ พัฒนาสุดยอดนวัตกรรมการผลิตเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์   ใหม่ ๆ และยกระดับชาให้เป็นมากกว่าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เราส่งต่อความเป็นญี่ปุ่นผ่านผลิตภัณฑ์ชาพร้อมดื่มที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างความตื่นเต้นด้วยแคมเปญการตลาดที่มีสีสัน อย่างเช่น เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวแคมเปญ ‘โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่นสุดฟัน’ เป็นการคอลแลปส์กับคาแรกเตอร์ระดับโลก ‘โปเกมอน’ มาสร้างสีสันในตลาดชาพร้อมดื่ม ทั้งหมดนี้สร้างความสำเร็จให้โออิชิ กรีนที เติบโตอย่างต่อเนื่อง ครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 มีผู้ติดตามในเพจ Facebook Oishi Drink Station มากกว่า 4.7 ล้านคน สามารถคว้ารางวัลครองใจผู้บริโภคจากผลสำรวจ “2024 Thailand’s Most Admired Brand” หมวดสินค้าบริโภคในกลุ่มชาพร้อมดื่ม 13 ปีซ้อน ในอนาคต โออิชิ กรีนที จะยังคงเดินหน้ารักษาความเป็นผู้นำในตลาดชาพร้อมดื่ม ไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ และสร้างการเติบโต ทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไป”

“โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปีมีแต่ไฮ้” แจกหนัก จัดเต็ม ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษตลอดแคมเปญ

·      ไฮ้! 1 อิ่มอร่อยรับส่วนลดแบบสุดปัง! กับเครื่องดื่ม อาหารพร้อมทาน และร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิตลอดแคมเปญ

·      ไฮ้! 2 สะสมพ้อยท์ แลกรับ-แลกลุ้น ของรางวัลสุดว้าว! แลกลุ้น ทองคำแท่งหนัก 25 บาท มูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล และทองคำมูลค่า 10,000 บาท 75 รางวัล หรือ แลกรับ กระบอกน้ำโออิชิ ดีไซน์สุดลิมิเต็ด ร่วมสนุกสะสมพ้อยท์ได้ใน 3 ช่องทาง ดังนี้

–            ช่องทางที่ 1 อิ่มอร่อยกับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ แกรนด์, โฮว ยู, ซาคาเอะ, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, นิกุยะ, โออิชิ ราเมน, คาคาชิ, โออิชิ บิซโทโระ และ โออิชิ คิทเช่น ทั้งรับประทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน รวมทั้งการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์www.oishidelivery.com แล้วสะสมคะแนนผ่าน แอปพลิเคชัน BevFood โดยการสั่งผ่านช่องทางดังกล่าว สามารถกรอกข้อมูลเชื่อมโยงรหัสสมาชิกในระบบได้ ยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท เท่ากับ1 BevFood Point สามารถกดแลกคะแนนผ่าน แอปพลิเคชัน เพื่อลุ้นรางวัลได้ 1 สิทธิ์  

–            ช่องทางที่ 2 เมื่อซื้อเครื่องดื่มโออิชิ กรีนที, โออิชิ โกลด์, ชาคูลล์ซ่า, จับใจ (ยกเว้นแบบขวดแก้ว) และผลิตภัณฑ์แบบกล่อง UHT ทุกขนาดทุกรสชาติ แล้วส่งรหัสชิงโชคใต้ฝาหรือในกล่องผลิตภัณฑ์ผ่านแอปพลิเคชัน OISHI CLUB โดย 1 รหัสใต้ฝาเท่ากับ 1 OISHI Point ลุ้นรับรางวัลได้ 1 สิทธิ์ 

–            ช่องทางที่ 3 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ โออิชิ อีทโตะ ซอสและซุป ตรา โออิชิ ทุกขนาด ทุกรสชาติ แล้วลงทะเบียนพร้อมแนบใบเสร็จร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่เว็บไซต์ www.oishigroup.com  หรือสแกน QR บนซองสินค้า โออิชิ โดยยอดซื้อผลิตภัณฑ์ทุก ๆ 25 บาท เท่ากับ 1 OISHI POINT ลุ้นรางวัลได้ 1 สิทธิ์ 

โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 9 กันยายน 2567 ประกาศผล วันที่ 10 กันยายน 2567

·      ไฮ้! 3 ‘โออิชิ ฟัน เฟสติวัล’ สนุกแบบจัดเต็มกับอิเวนต์เจแปนนิส เฟสติวัล อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นจากยอดเชฟแนวหน้าของเมืองไทย เติมความสดชื่นกับชาเขียวโออิชิ สูตรพิเศษ จาก Tea Master พร้อมพบกับเหล่ากองทัพดาราศิลปิน คริส พีรวัส – สิงโต ปราชญา, ออฟ จุมพล – กัน อรรถพันธ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสัน ให้กับแฟน ๆ โออิชิ ในวันที่ 8 กันยายน 2567 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FACEBOOK.COM/OISHIDRINKSTATION